![]() |
![]() |
|
ลำดับที่ |
คำสั่ง/คู่มือ/แผนปฏิบัติการ |
ดาวน์โหลด |
1. |
ดาวน์โหลด |
|
2. |
ดาวน์โหลด |
|
3. |
ดาวน์โหลด |
|
4. |
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
ดาวน์โหลด |
5. |
ดาวน์โหลด |
| ดัชนีความโปร่งใส | |
| ตัวชี้วัดที่ 1 การเปิดเผยข้อมูล | เอกสารดาวน์โหลด |
| EB 1 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และวางระบบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ------ 1.1 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม | |
| ------ 1.2 คำสั่ง มาตรการ กลไก หรือระบบในการดำเนินการกำหนดให้มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------1.3 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน รายละเอียดเนื้อหาในข้อ 2) ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.3 เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------1.4 รายงานผลการติดตามการดำเนินงาน และสรุปปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ต้องเป็นรายงานของปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------1.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน | |
| --------2.1 ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย | |
| --------------2.1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง รูปถ่าย หมายเลขโทรศัพท์ เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------------2.1.2 นโยบายของผู้บริหาร | |
| ----------------------2.1.2.1 นโยบายกระทรวงสาธารณสุขปี 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ----------------------2.1.2.2 นโยบายปลัดกระทรวงสาธารณสุข ปี 2564 (นายแพทย์เกียรติภูมิ วงค์รจิต) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ----------------------2.1.2.3 นโยบายนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ปี 2564 (นายแพทย์สุวิทย์ โรจนศักดิ์โสธร) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ----------------------2.1.2.4 นโยบายสาธารณสุขอำเภอสิรินธร ปี 2564 (นายไชยา พรหมเกษ ) เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.3 โครงสร้างหน่วยงาน | |
| ----------------------2.1.3.1 โครงสร้างบริหารงานส่วนภูมิภาค เอกสารเพิ่มเติม | |
| ----------------------2.1.3.2 โครงสร้างบริหารงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร เอกสารเพิ่มเติม | |
| ----------------------2.1.3.3 โครงสร้างบริหารงานเขตพัฒนาสาธารณสุขโซน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | |
| ---------------------2.1.5.1 กฏกระทรวงกำหนดกรณีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเจาะจง พ.ศ.2560 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.2 ประกาศหลักเกณฑ์และมาตรการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด19 สำหรับสถานประกอบการ เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.3 ประกาศหลักเกณฑ์วิธีการและเงื่อนไขในการขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้าง ที่มีสิทธิเป็นผู้ยื่นข้อเสนอต่อหน่วยงานของรัฐ เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.4 กฎกระทรวง ฉบับที่ 2 พ.ศ.2563 ออกความตามพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดฯ เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.5 หลักเกณฑ์การคำนวณราคากลางงานก่อสร้างอาคาร เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.6 กฎกระทรวงกำหนดอัตราค่าจ้างผู้ให้บริการงานจ้างออกแบบหรือควบคุมงานก่อสร้าง-พ.ศ.-2560 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.7 ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ(ฉบับที่2)พ.ศ.2560 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.8 ประกาศกระทรวงสาธารณสุขเรื่อง แต่งตั้งเจ้าพนักงานสาธารณสุขตาม พรบ.การสาธารณสุขพ.ศ.2535 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.9 พ.ร.บ. มาตรฐานทางจริยธรรม 2562 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.10 พระราชกฤษฎีกาเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล-พ.ศ.2553 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.11 พระราชบัญญัติ วิธีการงบประมาณ 2502 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.12 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.-2560 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.13 พระราชบัญญัติคณะกรรมการอาหารแห่งชาติพ.ศ.2551 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.14 ระเบียบกระทรวงการคลัง พ.ศ.2560 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.15 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการฉบับที่2พ.ศ.2554 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.1.5.16 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกเงินจากคลัง การรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงิน และการนำเงินส่งคลัง พ.ศ.2562 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------------2.1.7 ข้อมูลการติดต่อ ประกอบด้วย ที่อยู่หน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------------2.1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.9 วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH | |
| -------------------2.1.9.1 วิสัยทัศน์ พันธกิจ เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------------------2.1.9.2 วัฒนธรรม ค่านิยมองค์กร เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.10 ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.11 พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.12 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2552 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.13 ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2560 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.14 อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------2.1.15 จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MOPH Code of Conduct) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------2.2 นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------2.3 แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------2.4 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------2.5 หลักเกณฑ์ / ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------2.6 หลักเกณฑ์ / ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ เอกสารเพิ่มเติม1 เอกสารเพิ่มเติม2 | |
| ---------2.7 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------2.8 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------2.9 ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย | |
| -------------2.9.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563) | |
| -------------2.9.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี | |
| -------------2.9.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีประจำปีตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง | |
| -------------2.9.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ | |
| -------------2.9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร. 1) | |
| ---------------------2.9.5.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน ตุลาคม 2563 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน พฤศจิกายน 2563 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน ธันวาคม 2563 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.4 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน มกราคม 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน กุมภาพันธ์ 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.6 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน มีนาคม 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.7 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน เมษายน 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.8 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน พฤษภาคม 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.9 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน มิถุนายน 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.10 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน กรกฎาคม 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.11 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน สิงหาคม 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------2.9.5.12 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน กันยายน 2564 (แบบสขร.1) เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------2.10 คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน | |
| ---------------2.10.1 แนวทางการจัดวางระบบควบคุมภายในสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------2.10.2 หลักปฏิบัติในการใช้รถราชการหมวดยานพาหนะสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------2.10.3 การคุ้มครองสิทธิในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------2.10.4 แนวทางการการให้วัคซีนรวมป้องกันโรคหัด-คางทูม หัดเยอรมัน ในเด็กอายุ 1 ปี 6 เดือน ปี 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------2.10.5 แนวทางการเฝ้าระวังและตอบโต้เหตุการณ์ไม่พึ่งประสงค์ภายหลังได้รับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคของประเทศไทย เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------2.10.6 คู่มือปฏิบัติงาน หลักปฏิบัติการใช้รถทางราชการสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------2.11 คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (ถ้ามี) | |
| ---------------2.11.1 ขั้นตอนการส่งต่อผู้ป่วยศูนย์บริการแพทย์แผนไทยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธรหน่วยบริการร่วมให้บริการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------2.11.2 ขั้นตอนการส่งต่อผู้ป่วยจากชุมชนศูนย์บริการแพทย์แผนไทยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธรหน่วยบริการร่วมให้บริการแพทย์แผนไทย -----------------โรงพยาบาลสิรินธร เอกสารเพิ่มเติม | |
| ตัวชี้วัดที่ 2 การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ | เอกสารดาวน์โหลด |
| EB 3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | |
| ---------3.1 บันทึกข้อความเสนอรายงานผู้บริหารรับทราบ และสั่งการให้นำรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------3.2 รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 มีลักษณะเป็นรูปเล่มรายงาน โดยต้องนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์ อย่างเป็นระบบ ตามข้อ 2. ครบทั้ง 4 องค์ประกอบ คือ (1) การวิเคราะห์ความเสี่ยง (2) การวิเคราะห์ปัญหาอุปสรรค / ข้อจำกัด (3) การวิเคราะห์ความสามารถในการ ประหยัดงบประมาณ และ (4) แนวทางแก้ไขและปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ อันจะนำไปสู่การปรับปรุงการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ----------3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 4 หน่วยงานมีมาตรการ และวางระบบเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |
| --------------4.1.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| --------------4.1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณ | |
| ----------------------4.1.2.1 แจ้งจัดสรรงบ nonuc เอกสารเพิ่มเติม | |
| ----------------------4.1.2.2 แจ้งจัดสรรงบพชอ. เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------ข-----------4.1.2.3 แจ้งจัดสรรงบประมาณสนับสนุนการดำเนินงานโครงการกำจัดโรคพยาธิใบไม้ในตับและมะเร็งท่อน้ำดี เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------ข-----------4.1.2.4 แจ้งจัดสรรงบประมาณสนับสนุนการดำเนินงานโครงการตัดวงจรโรคพยาธิใบไม้ในตับและมะเร็งท่อน้ำดี ตามโครงการพระราชดำริ ปี 2564 เอกสารเพิ่มเติม |
|
| ---------ข-----------4.1.2.5 แจ้งจัดสรรงบประมาณสนับสนุนการดำเนินงานโครงการพัฒนางานสาธารณสุขชายแดนและสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุก จังหวัดอุบลราชธานี ปี 2564 เอกสารเพิ่มเติม |
|
| ---------ข-----------4.1.2.6 แจ้งจัดสรรงบประมาณและพื้นที่ดำเนินงานโครงการกำจัดพยาธิใบไม้ในตับและมะเร็งท่อน้ำดี จังหวัดอุบลราชธานี พื้นที่ดำเนินงานใหม่ ปีงบประมาณ 2564 (งบจังหวัดอุบลราชธานี) เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------ข-----------4.1.2.7 แจ้งจัดสรรงบประมาณค่าน้ำมันเชื้อเพลิง รายอำเภอ เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------ข-----------4.1.2.8 แจ้งจัดสรรงบประมาณโครงการบำบัดฟื้นฟูผู้ใช้ยาเสพติดโดยชุมชนเป็นศูนย์กลาง เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------4.1.3 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------4.1.4 คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------4.1.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ---------4.2 รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด (งบลงทุน ทุกไตรมาส และงบดำเนินงาน ทุก 6 เดือน) | |
| --------------4.2.1 หนังสือรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| --------------4.2.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ..ศ. 2564 | |
| ----------------------4.2.2.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2563 | |
| ----------------------4.2.2.2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 | |
| ----------------------4.2.2.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2563 | |
| ----------------------4.2.2.4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2564 | |
| ----------------------4.2.2.5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 | |
| ----------------------4.2.2.6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2564 | |
| ----------------------4.2.2.7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2564 | |
| ----------------------4.2.2.8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2564 | |
| ----------------------4.2.2.9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2564 | |
| ----------------------4.2.2.10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2564 | |
| ----------------------4.2.2.11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2564 | |
| ----------------------4.2.2.12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2564 | |
| --------------4.2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ---------4.3 การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา | |
| --------------4.3.1 หนังสือแจ้งเวียนหลักฐานเกี่ยวกับแนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง และผู้เสนองาน เพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนเป็นคำสั่ง / ระเบียบ / ประกาศ ฯลฯ และการควบคุม กำกับ สอบทาน (ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการ เปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ จำนวน 2 แบบ คือ วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000 บาท และวงเงินเกิน 100,000 บาท) | |
| --------------4.3.2 หนังสือขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| --------------4.3.3 แสดงหลักฐานชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ที่มีการนำประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อ จัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ แนบกับชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย โดยแสดงในทุกไตรมาส ๆ ละ 2 ชุด (ที่ไม่ซ้ำกัน) | |
| -----------------------ไตรมาสที่ 1 ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนตุลาคม 2563 - ธันวาคม 2563 | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนตุลาคม 2563 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนพฤศจิกายน 2563 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนธันวาคม 2563 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------- ไตรมาสที่ 2 ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนมกราคม 2564 - มีนาคม 2564 | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนมกราคม 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนกุมภาพันธ์ 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนมีนาคม 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------------- ไตรมาสที่ 3 ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนเมษายน 2564 - มิถุนายน 2564 | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนเมษายน 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนพฤษภาคม 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนมิถุนายน 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| -----------------------ไตรมาสที่ 4 ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนกรกฎาคม 2564 - กันยายน 2564 | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนกรกฎาคม 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนสิงหาคม 2564 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------------------------------ชุดใบสำคัญการเบิกจ่าย เดือนกันยายน 2564 เอกสารเพิ่มเติม | ดาวน์โหลด |
| ---------------4.3.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 5 หน่วยงานมีการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |
| --------5.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| --------5.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน ต.ค. ถึง ธ.ค. ดังนี้ | |
| --------------ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2563 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2563 เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2563 เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------5.2.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2 เดือน ม.ค. ถึง มี.ค. ดังนี้ | |
| --------------ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2564 - เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 เอกสารเพิ่มเติม- | |
| --------------ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมีนาคม 2564 -เอกสารเพิ่มเติม | |
| ---------------5.2.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือน เม.ย. ถึง มิ.ย. ดังนี้ | |
| -------------- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนเมษายน 2564 -เอกสารเพิ่มเติม- | |
| -------------- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤษภาคม 2564 เอกสารเพิ่มเติม- | |
| -------------- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมิถุนายน 2564 -เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------5.2.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือน ก.ค. ถึง ก.ย. ดังนี้ | |
| -------------- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกรกฎาคม 2564 -เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------------- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนสิงหาคม 2564 - เอกสารเพิ่มเติม | |
| -------------- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกันยายน 2564 - เอกสารเพิ่มเติม | |
| EB 6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
| -------6.1 บันทึกข้อความลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| -------6.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |
| -------6.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 7 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และระบบการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการ กับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ | |
| -------7.1 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง หรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงาน และการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| -------7.2 คำสั่ง หรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ | |
| -------7.3 กรอบแนวทางการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์ การปฏิบัติงานต่ำ | |
| -------7.4 หลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |
| -------7.5 หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |
| ตัวชี้วัดที่ 3 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ดาวน์โหลด |
| EB 8 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบ รอบปีงบประมาณที่ผ่านมา และรอบปีงบประมาณ | |
| --------8.1 บันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก และปรากฎการขออนุญาตนำเผยแพร่บน เว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| --------8.2 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก | |
| --------8.3 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก รอบปีงบประมาณที่ผ่านมา และ รอบปีงบประมาณ | |
| --------------8.3.1 ไตรมาสที่ 1 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผล ฯ - รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (เมษายน 2563 ถึง กันยายน 2563) เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------------8.3.2 ไตรมาสที่ 2 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผล ฯ - รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (ตุลาคม 2563 ถึง มีนาคม 2564) เอกสารเพิ่มเติม | |
| EB 9 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการรักษาวินัยรวมทั้งการป้องกัน มิให้กระทำผิดวินัย | |
| --------9.1 หลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนา ทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| --------------9.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ | |
| --------------9.1.2 โครงการ | |
| ---------9.2 รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการ ป้องกันมิให้กระทำ ผิดวินัย | |
| ---------9.3 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงานการอบรม | |
| ---------9.4 รายงานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ | |
| ---------9.5 ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม | |
| ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | ดาวน์โหลด |
| EB 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน | |
| --------10.1 คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน เว็บไซต์ของหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม | |
| --------10.2 คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| --------10.3 บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน จำนวน 1 ชุด (รอบ 6เดือน และรอบ 12เดือน) | |
| --------10.4 หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน อาทิผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ผ่านระบบ อินเตอร์เน็ตผ่านระบบไปรษณีย์ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม Linkช่องทางผ่านWebsite Linkช่องทางผ่านเพจ Facebook - | |
| --------10.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | |
| ---------11.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ---------11.2 รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข | |
| ---------11.3 รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมระบุปัญหา อุปสรรคและแนวทางแก้ไข | |
| ---------11.4 กรณีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียน ทั้ง 2 ประเด็น หลักฐานรายงานสรุปผลว่าหน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียนในปีงบประมาณ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (เรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน หรือเรื่องเกี่ยวกับ การทุจริตและประพฤติมิชอบ) หรือมีเพียงกรณีใดกรณีหนึ่ง | |
| ---------11.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 12 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน | |
| ---------12.1 หลักฐานการการจัดโครงการ / กิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามา มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่ดำเนินการในไตรมาสที่ 1และเสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | |
| -----------------12.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ----------------12.1.2 โครงการ / กิจกรรม | |
| ----------12.2 รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วม วางแผน และร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ | |
| ----------12.3 รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วม ในการดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ | |
| ----------12.4 รายงานการติดตามประเมินผลโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ | |
| ----------12.5 ภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน | |
| ----------12.6 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ สั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ----------12.7 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือที่สื่อสารเผยแพร่ ในช่องทางอื่น (ถ้ามี) | |
| ตัวชี้วัดที่ 5 การรับสินบน | ดาวน์โหลด |
| EB 13 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการและระบบในการป้องกันการรับสินบน | |
| ----------13.1 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ----------13.2 คำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบประเด็น ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.7 ตามที่หน่วยงานกำหนด ที่มีการกำหนดกลไกการ กำกับติดตาม | |
| ----------13.3 หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน | |
| ----------13.4 บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผลประกาศมาตรการการป้องกัน การรับสินบนทุกรูปแบบประเด็นข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.7 ตามที่หน่วยงานกำหนด | |
| ----------13.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ตัวชี้วัดที่ 6 การใช้ทรัพย์สินของราชการ | ดาวน์โหลด |
| EB 14 หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง | |
| ----------14.1 บันทึกข้อความลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ----------14.2 แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ | |
| ----------14.3 มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ ที่มีกลไก การกำกับติดตาม | |
| ---------14.4 หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3. | |
| ----------14.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 15 หน่วยงานมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน | |
| ----------15.1 บันทึกข้อความลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ----------15.2 มีแบบฟอร์มใบยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ การให้บุคคลยืมใช้ภายใน สถานที่ของหน่วยงานของรัฐเดียวกัน และการยืมไปใช้นอกสถานที่ของหน่วยงานของรัฐ | |
| ----------15.3 มีแบบฟอร์มใบยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ | |
| ----------15.4 หนังสือแจ้งเวียนการปฏิบัติขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ | |
| ----------15.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ตัวชี้วัดที่ 7 การดำเนินงานเพื่อป้องกันการทุจริต | ดาวน์โหลด |
| EB 16 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน | |
| ----------16.1 บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุด | |
| ----------16.2 ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน | |
| ----------16.3 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานต่อสาธารณชน ดำเนินการในไตรมาสที่ 2 (ระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 ถึงเดือนมีนาคม 2564) | |
| ----------16.4 ภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน | |
| ----------16.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 17 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน | |
| ----------17.1 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนาม ในแผน ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |
| ----------17.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | |
| ----------17.3 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงาน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |
| ----------17.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 18 หน่วยงานมีรายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงาน และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรม จริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน | |
| ----------18.1 ผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | |
| -----------------18.1.1 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการ รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน (รอบ 6 เดือน คือเดือนมีนาคม 2564และรอบ 12เดือน คือเดือนกันยายน 2564) | |
| -----------------18.1.2 หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน | |
| -----------------18.1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ----------18.2 ผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | |
| -----------------18.2.1 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามข้อกำหนดของคู่มือการขับเคลื่อน ชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวง สาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ตามแบบฟอร์ม | |
| ----------------------------18.2.1.1 แบบฟอร์มที่ 2 แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน | |
| ----------------------------18.2.1.2 แบบฟอร์มที่ 3 แบบติดตามประเมินผลแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรม จริยธรรมของหน่วยงาน | |
| ------------------18.2.2 หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน | |
| ------------------18.2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| ตัวชี้วัดที่ 8 การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน | ดาวน์โหลด |
| EB 19 หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน | |
| ----------19.1 หนังสือแสดงหลักฐานการจัดการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ ทับซ้อนของหน่วยงาน | |
| ----------19.2 สรุปผลการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน | |
| ----------19.3 รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน | |
| ----------19.4 หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน | |
| ----------19.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 20 หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการและวางระบบเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ของหน่วยงาน | |
| ----------20.1 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น | |
| ----------20.2 แนวการปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงานที่มีความสอดคล้อง ตามบทวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน ที่ได้จากข้อ EB 19 อย่างเป็น รูปธรรมที่ชัดเจน | |
| ----------20.3 หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน | |
| ----------20.4 บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานผลการดำเนินงานตามแนวการปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน | |
| ----------20.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 21 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน | |
| ----------21.1 หลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่บุคลากรในหน่วยงานปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| -----------------21.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ | |
| -----------------21.1.2 โครงการ | |
| ----------21.2 รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่บุคลากร สำหรับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ จะต้องมีรายชื่อเจ้าหน้าที่ใน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในพื้นที่ความรับผิดชอบเข้าร่วมการอบรมด้วย | |
| ----------21.3 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่บุคลากรในหน่วยงานปรากฏการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| -----------21.4 รายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนแก่บุคลากรในหน่วยงาน | |
| -----------21.5 ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม | |
| -----------21.6 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น(ถ้ามี) | |
| ตัวชี้วัดที่ 9 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | ดาวน์โหลด |
| EB 22 หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมสุจริตและต่อต้านการทุจริตภายใต้แนวคิด"จิตพอเพียงด้านทุจริต" | |
| ---------22.1 หลักฐานการจัดโครงการ/กิจกรรมภายใต้แนวคิด"จิตพอเพียงต้านทุจริต" ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์หน่วยงาน | |
| -----------------22.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินการโครงการ | |
| -----------------22.1.2 โครงการ | |
| ---------22.2 รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ภายใต้แนวคิด "จิตพอเพียงต้านทุจริต" | |
| ---------22.3 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบรายงานผลการจัดโครงการ/กิจกรรม ภายใต้แนวคิด "จิตพอเพียงต้านทุจริต"หรือ โมเดล STRONG ใช้พันธะสัญญา คือ "สาธารณสุข ซื่อสัตย์ โปร่งใส ตื่นรู้ สู้ทุจริต จิตพอเพียง " ไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น | |
| ---------22.4 รายงานผลการจัดโครงการ/กิจกรรม ภายใต้แนวคิด"จิตพอเพียงต้านทุจริต" | |
| ---------22.5 ภาพกิจกรรม ที่มีการระบุวันเวลา สถานที่จัดโครงการ/กิจกรรม | |
| ---------22.6 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 23 หน่วยงานมีการรวมกลุ่มของบุคลากรในหน่วยงานในนาม "ชมรม STRONG..." | |
| ---------23.1 หลักฐานการรวมกลุ่มของบุคลากรในหน่วยงานในนาม "ชมรม STRONG..."ที่มีวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งชมรม STRONG...ที่ชัดเจน และปรากฏการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น | |
| ---------23.2 แนวทางการดำเนินกิจกรรมของชมรม STRONG... | |
| ---------23.3 รายชื่อสมาชิกของชมรม STRONG... | |
| ---------23.4 กิจกรรมการดำเนินงานของชมรม STRONG...ที่มีความต่อเนื่อง | |
| ---------23.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |
| EB 24 หน่วยงานมีนโยบายและมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานมาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ ในการทำงาน | |
| ---------24.1 บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 2 (ระยะเวลาเดือนตุลาคม 2563ถึงเดือนมีนาคม 2564) | |
| ---------24.2 ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ประกาศเจตนารมณ์ฯที่จัดทำในปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | |
| ---------24.3 คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน | |
| ---------24.4 บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน | |
| ---------24.5 รายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน | |
| ---------24.6 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |