ITA สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ปีงบประมาณ 2565  
   
ลำดับที่
คำสั่ง/คู่มือ/แผนปฏิบัติการ
ดาวน์โหลด
1.
คู่มือประมวลผลจริยธรรมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี
ดาวน์โหลด
2.
เสนอแผนปฏิบัติงานการป้องกันและปราบปรามทุจริตของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ 2565
ดาวน์โหลด
3.
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565
ดาวน์โหลด
4.
แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
5.
ขอแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารเงินบริจาคและทรัพย์สินบริจาค
ดาวน์โหลด
ดัชนีความโปร่งใส
ตัวชี้วัดที่ 1 การเปิดเผยข้อมูล
เอกสารดาวน์โหลด
MOIT 1 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และวางระบบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
1. คำสั่ง/กรอบแนวทาง  
------ 1.1 มีบันทึกข้อความลงนามในคำสั่ง และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
------ 1.2 มีคำสั่ง มาตรการ กลไก หรือระบบในการดำเนินการกำหนดให้มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานโดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
-------1.3 มีกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน รายละเอียดเนื้อหาในข้อมูลประกอบข้อคำถามข้อ 2 (ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.2)
ดาวน์โหลด
-------1.4 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
2. รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564)  
-------2.1 มีบันทึกข้อความลงนามรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
-------2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564)
ดาวน์โหลด
-------2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน  
--------2.1 ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย  
--------------2.1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ(4) เบอร์โทรศัพท์ เอกสารเพิ่มเติม
 -------------2.1.2 นโยบายของผู้บริหาร  
----------------------2.1.2.1 นโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขปี 2565 (นายอนุทิน ชาญวีรกุล) เอกสารเพิ่มเติม  
-------------------- -2.1.2.2 นโยบายรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขปี 2565 (ดร.สาธิต ปิตุเตชะ) เอกสารเพิ่มเติม  
----------------------2.1.2.3 นโยบายปลัดกระทรวงสาธารณสุข ปี 2565 (นายแพทย์เกียรติภูมิ วงค์รจิต) เอกสารเพิ่มเติม  
----------------------2.1.2.4 นโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ปี 2565 (นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ) เอกสารเพิ่มเติม  
----------------------2.1.2.5 นโยบายนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ปี 2565 (นายแพทย์สุวิทย์ โรจนศักดิ์โสธร) เอกสารเพิ่มเติม  
----------------------2.1.2.6 นโยบายผู้อำนวยการโรงพยาบาลสิรินธร ปี 2565 (นายแพทย์วรุตม์ เกตุสิริ ) เอกสารเพิ่มเติม  
----------------------2.1.2.7 นโยบายสาธารณสุขอำเภอสิรินธร ปี 2565 (นายไชยา พรหมเกษ ) เอกสารเพิ่มเติม  
--------------2.1.3 โครงสร้างหน่วยงาน  
----------------------2.1.3.1 โครงสร้างบริหารงานส่วนภูมิภาค เอกสารเพิ่มเติม  
----------------------2.1.3.2 โครงสร้างบริหารงานสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร เอกสารเพิ่มเติม  
----------------------2.1.3.3 โครงสร้างบริหารงานเขตพัฒนาสาธารณสุขโซน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เอกสารเพิ่มเติม  
--------------2.1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง เอกสารเพิ่มเติม
ดาวน์โหลด
--------------2.1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
---------------------2.1.5.1 กฏกระทรวงกำหนดกรณีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเจาะจง พ.ศ.2560
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.2 ประกาศหลักเกณฑ์และมาตรการป้องกันความเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด19 สำหรับสถานประกอบการ
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.3 ประกาศหลักเกณฑ์วิธีการและเงื่อนไขในการขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการงานก่อสร้าง ที่มีสิทธิเป็นผู้ยื่นข้อเสนอต่อหน่วยงานของรัฐ
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.4 กฎกระทรวง ฉบับที่ 2 พ.ศ.2563 ออกความตามพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดฯ
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.5 หลักเกณฑ์การคำนวณราคากลางงานก่อสร้างอาคาร
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.6 กฎกระทรวงกำหนดอัตราค่าจ้างผู้ให้บริการงานจ้างออกแบบหรือควบคุมงานก่อสร้าง-พ.ศ.-2560
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.7 ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ(ฉบับที่2)พ.ศ.2560
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.8 ประกาศกระทรวงสาธารณสุขเรื่อง แต่งตั้งเจ้าพนักงานสาธารณสุขตาม พรบ.การสาธารณสุขพ.ศ.2535
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.9 พ.ร.บ. มาตรฐานทางจริยธรรม 2562
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.10 พระราชกฤษฎีกาเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล-พ.ศ.2553
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.11 พระราชบัญญัติ วิธีการงบประมาณ 2502
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.12 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.-2560
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.13 พระราชบัญญัติคณะกรรมการอาหารแห่งชาติพ.ศ.2551
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.14 ระเบียบกระทรวงการคลัง พ.ศ.2560
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.15 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการฉบับที่2พ.ศ.2554
ดาวน์โหลด
---------------------2.1.5.16 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกเงินจากคลัง การรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงิน และการนำเงินส่งคลัง พ.ศ.2562
ดาวน์โหลด
--------------2.1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เอกสารเพิ่มเติม  
 -------------2.1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงาน (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (5) แผนที่ตั้งหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม  
 -------------2.1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน เอกสารเพิ่มเติม  
--------2.2 วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH  
--------------2.2.1 วิสัยทัศน์ พันธกิจ เอกสารเพิ่มเติม
--------------2.2.2 วัฒนธรรม ค่านิยมองค์กร เอกสารเพิ่มเติม  
--------2.3 พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
ดาวน์โหลด
--------2.4 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
ดาวน์โหลด
--------2.5 ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
ดาวน์โหลด
--------2.6 อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน
ดาวน์โหลด
--------2.7 ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
ดาวน์โหลด
--------2.8 นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------2.9 แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน)
ดาวน์โหลด
--------2.10 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน อกสารเพิ่มเติม
ดาวน์โหลด
--------2.11 คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฎิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
ดาวน์โหลด
--------2.12 คู่มือการปฎิบัติงานการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ดาวน์โหลด
--------2.13 คู่มือการปฎิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
--------------2.13.1 แนวทางการจัดวางระบบควบคุมภายในสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี
ดาวน์โหลด
--------------2.13.2 หลักปฏิบัติในการใช้รถราชการหมวดยานพาหนะสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี
ดาวน์โหลด
--------------2.13.3 การคุ้มครองสิทธิในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ
ดาวน์โหลด
--------------2.13.4 แนวทางการการให้วัคซีนรวมป้องกันโรคหัด-คางทูม หัดเยอรมัน ในเด็กอายุ 1 ปี 6 เดือน ปี 2564
ดาวน์โหลด
--------------2.13.5 แนวทางการเฝ้าระวังและตอบโต้เหตุการณ์ไม่พึ่งประสงค์ภายหลังได้รับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคของประเทศไทย
ดาวน์โหลด
--------------2.13.6 คู่มือปฏิบัติงาน หลักปฏิบัติการใช้รถทางราชการสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี
ดาวน์โหลด
--------2.14 คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)
--------------2.14.1 ขั้นตอนการส่งต่อผู้ป่วยศูนย์บริการแพทย์แผนไทยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธรหน่วยบริการร่วมให้บริการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี
ดาวน์โหลด
--------------2.14.2 ขั้นตอนการส่งต่อผู้ป่วยจากชุมชนศูนย์บริการแพทย์แผนไทยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสิรินธรหน่วยบริการร่วมให้บริการแพทย์แผนไทย -----------------โรงพยาบาลสิรินธร
ดาวน์โหลด
--------2.15 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
ดาวน์โหลด
--------2.16 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ดาวน์โหลด
--------2.17 ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย  
-------------2.17.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564)
ดาวน์โหลด
-------------2.17.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
-------------2.17.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีประจำปีตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
ดาวน์โหลด
-------------2.17.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่
ดาวน์โหลด
-------------2.17.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร. 1)
---------------------2.17.5.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน ตุลาคม 2564 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน พฤศจิกายน 2564 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน ธันวาคม 2564 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.4 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน มกราคม 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน กุมภาพันธ์ 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.6 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน มีนาคม 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.7 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน เมษายน 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.8 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน พฤษภาคม 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.9 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน มิถุนายน 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.10 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน กรกฎาคม 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.11 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน สิงหาคม 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
---------------------2.17.5.12 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุเดือน กันยายน 2565 (แบบสขร.1)
ดาวน์โหลด
ตัวชี้วัดที่ 2 การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ
เอกสารดาวน์โหลด
MOIT 3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  
---------3.1 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
---------3.2 มีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 มีลักษณะเป็นรูปเล่มรายงาน โดยต้องนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์ อย่างเป็นระบบ ตามข้อ 2. ครบทั้ง 4 องค์ประกอบ คือ (1) การวิเคราะห์ความเสี่ยง (2) การวิเคราะห์ปัญหาอุปสรรค / ข้อจำกัด (3) การวิเคราะห์ความสามารถในการ ประหยัดงบประมาณ (4) แนวทางแก้ไขและปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ อันจะนำไปสู่การปรับปรุงการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
----------3.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 4 หน่วยงานวางระบบเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
ข้อ 1 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบาย ชี้แจงประกอบหลักฐาน วันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน  
--------------4.1.1 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------------4.1.2 มีหนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------------4.1.3 มีแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
--------------4.1.4 มีคำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
ดาวน์โหลด
--------------4.1.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ข้อ 2 รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด 2.1 งบลงทุนทุกไตรมาส 2.2 งบดำเนินงานทุกไตรมาส  
--------------4.2.1 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------------4.2.2 มีรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ..ศ. 2565 ตามข้อกำหนด
----------------------4.2.2.1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2564
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2564
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2565
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2565
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2565
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2565
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2565
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2565
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2565
ดาวน์โหลด
----------------------4.2.2.12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2565
ดาวน์โหลด
--------------4.2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ข้อ 3 การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา  
--------------4.3.1 มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฎิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------------4.3.2 มีประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฎิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 ลงวันที่
12 ตุลาคม 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และ ผู้ตรวจรับพัสดุจำนวน 2 แบบ คือ วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000 บาท และ วงเงินเกิน 100,000 บาท
ดาวน์โหลด
--------------4.3.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
ไตรมาสที่ 1  
--------5.1 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------5.2 มีแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม 2564 ถึง ธันวาคม 2564 ดังนี้  
--------------ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2564
ดาวน์โหลด
--------------ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2564
--------------ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2564  
ดาวน์โหลด
--------5.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ไตรมาสที่ 2  
--------5.4 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------5.5 มีแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน มกราคม 2565 ถึง มีนาคม 2565 ดังนี้
--------------ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2565 -
ดาวน์โหลด
--------------ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2565
ดาวน์โหลด
--------------ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมีนาคม 2565 -
ดาวน์โหลด
--------5.6 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ไตรมาสที่ 3  
--------5.7 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
--------5.8 มีแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน 2565 ถึง มิถุนายน 2565 ดังนี้  
-------------- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนเมษายน 2565 -
ดาวน์โหลด
-------------- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤษภาคม 2565
ดาวน์โหลด
-------------- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมิถุนายน 2565 -
ดาวน์โหลด
--------5.9 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
ไตรมาสที่ 4  
--------5.10 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
--------5.11 มีแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือน กรกฎาคม 2565 ถึง กันยายน 2565 ดังนี้  
-------------- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกรกฎาคม 2565
ดาวน์โหลด
-------------- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนสิงหาคม 2565 -
ดาวน์โหลด
-------------- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกันยายน 2565 -
ดาวน์โหลด
--------5.12 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
ตัวชี้วัดที่ 3 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ดาวน์โหลด
MOIT 6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล  
1. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล  
-------6.1.1 มีบันทึกข้อความลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่
บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
-------6.1.2 มีนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แนบตามข้อ 1.1)
ดาวน์โหลด
-------6.1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน  
-------6.2.1 มีบันทึกข้อความลงนามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของ หน่วยงาน
ดาวน์โหลด
-------6.2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แนบตามข้อ 2.1) 
ดาวน์โหลด
-------6.2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 7 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาบุคลากร  
กรณีหน่วยงานใช้คำสั่งเดิม ที่มีผลใช้บังคับในปัจจุบัน  
-------7.1 มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ ปีงบประมาณ
พ.ศ. 2564 มีการขออนุญาตนาเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
-------7.2 มีประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ (แนบตามข้อ 1.)
ดาวน์โหลด
-------7.3 มีหลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
-------7.4 มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียนทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
-------7.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
กรณีที่หน่วยงานมีการปรับปรุงประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการ กับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
-------7.6 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง หรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำที่ออกโดย ผู้บริหารสูงสุดระดับจังหวัด (ผู้ว่าราชการจังหวัด) กรณีพบประเด็นปัญหา อนุโลมเป็นนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
-------7.7 มีคำสั่ง หรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ (แนบตามข้อ 1.)
ดาวน์โหลด
-------7.8 มีกรอบแนวทางการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำตามข้อ 2. (องค์ประกอบตามข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.4)
ดาวน์โหลด
-------7.9 มีหลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
-------7.10 มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียนทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
-------7.11 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 8 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบ รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
ไตรมาสที่ 2 (รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (1 เมษายน 2564 – 30 กันยายน 2564)  
--------8.1 มีบันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------8.2 มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราวและพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
ดาวน์โหลด
--------8.3 มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (1 เมษายน 2564 – 30 กันยายน 2564)  
--------------8.3.1 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผล ฯ - รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (1 เมษายน 2564 ถึง 30 กันยายน 2564) เอกสารเพิ่มเติม
ดาวน์โหลด
--------8.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ไตรมาสที่ 3 (รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565)  
--------8.5 มีบันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------8.6 มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
ดาวน์โหลด
--------8.7 มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565)
ดาวน์โหลด
--------------8.7.1 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผล ฯ - รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 2564 ถึง -31 มีนาคม 2565) เอกสารเพิ่มเติม
ดาวน์โหลด
--------8.8 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 9 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการรักษาวินัยรวมทั้งการป้องกัน มิให้กระทำผิดวินัย  
--------9.1 มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทาผิดวินัย
ในรูปแบบการอบรมปกติ(On site) และ / หรือ รูปแบบการอบรมอิเล็กทรอนิกส์ (On air) มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ประกอบด้วย
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ 1.2 โครงการ
 
--------------9.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
ดาวน์โหลด
--------------9.1.2 โครงการ
ดาวน์โหลด
---------9.2 มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้
กระทำผิดวินัย
ดาวน์โหลด
---------9.3 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย มีการขออนุญาตนาเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
---------9.4 มีรายงานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
ดาวน์โหลด
---------9.5 มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรมปกติ (On site) และ / หรือ รูปแบบการอบรมอิเล็กทรอนิกส์ (On air)
ดาวน์โหลด
---------9.6 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส
ดาวน์โหลด
MOIT 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน  
--------10.1 มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------10.2 มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------10.3 มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน อาทิผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม  Linkช่องทางผ่านWebsite Linkช่องทางผ่านเพจ Facebook -  
--------10.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน 
ดาวน์โหลด
MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน  
ไตรมาสที่ 2  
---------11.1 มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)
ดาวน์โหลด
---------11.2 มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา /อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
---------11.3 มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา /อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.)
รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)
 
--------------11.3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------------11.3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ดาวน์โหลด
---------11.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ไตรมาสที่ 4  
---------11.5 มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
จำนวน 1 ชุด รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)
ดาวน์โหลด
---------11.6 มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา /อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
---------11.7 มีรายงานสรุปผลการดาเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา /อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.)
รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 - 31 สิงหาคม 2565)
 
--------------11.7.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
--------------11.7.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ดาวน์โหลด
---------11.8 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 12 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน  
---------12.1 มีหลักฐานการการจัดโครงการ / กิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามา มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่ดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565  
-----------------12.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
 ----------------12.1.2 โครงการ / กิจกรรม
ดาวน์โหลด
----------12.2 มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหาร
รับทราบ
ดาวน์โหลด
----------12.3 มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ
ดาวน์โหลด
----------12.4 มีรายงานสรุปผลการติดตามประเมินผลโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือกที่ผู้บริหารรับทราบ
ดาวน์โหลด
----------12.5 มีภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
ดาวน์โหลด
----------12.6 มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (ข้อ 2. ข้อ 3. และข้อ 4.)
ดาวน์โหลด
----------12.7 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ตัวชี้วัดที่ 5 การรับสินบน
ดาวน์โหลด
MOIT 13 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการและระบบในการป้องกันการรับสินบน  
ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3  
----------13.1 มีบันทึกข้อความลงนามคำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------13.2 มีคำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 6. ตามที่หน่วยงานกำหนด
ที่มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม
ดาวน์โหลด
----------13.3 มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
ดาวน์โหลด
----------13.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ไตรมาสที่ 4  
----------13.5 มีบันทึกข้อความรับทราบ และรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1.ถึงข้อ 6. ตามที่หน่วยงานกำหนด
ดาวน์โหลด
----------13.6 มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 6. (แนบตามข้อ 1.)
ดาวน์โหลด
----------13.7 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 14 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และระบบในการป้องกันการรับสินบนในกระบวนการเบิกจ่ายยาตามสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ  
ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3  
----------14.1 มีบันทึกข้อความลงนามคำสั่ง หรือประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติ ฯ ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและ การส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------14.2 มีคำสั่ง หรือประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติ ฯ มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ตามที่หน่วยงานกำหนด
ดาวน์โหลด
----------14.3 มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
ดาวน์โหลด
----------14.4 มีประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ดาวน์โหลด
----------14.5 มีภาพถ่ายกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
ดาวน์โหลด
----------14.6 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ไตรมาสที่ 4  
----------14.7 มีบันทึกข้อความรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม คำสั่ง หรือประกาศ เรื่องแนวทางการปฏิบัติ ฯ ตามที่หน่วยงานกำหนด
ดาวน์โหลด
----------14.8 มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม / คำสั่ง / หรือประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติฯ ตามที่หน่วยงานกำหนด (แนบข้อ 1.)
ดาวน์โหลด
----------14.9 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ตัวชี้วัดที่ 6 การใช้ทรัพย์สินของราชการ
ดาวน์โหลด
MOIT 15 หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้องและมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติใน
หน่วยงาน
 
----------15.1 มีบันทึกข้อความลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------15.2 มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐยืมใช้ภายในสถานที่ของหน่วยงานของรัฐเดียวกัน และการยืมไปใช้นอกสถานที่
ของหน่วยงานของรัฐ ที่มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน และแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ตลอดจนมีกลไกการกำกับ
ติดตาม
ดาวน์โหลด
----------15.3 มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง ระหว่างหน่วยงานของรัฐที่มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน และแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง ตลอดจนมีกลไกการกำกับติดตาม
ดาวน์โหลด
----------15.4 หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3.
ดาวน์โหลด
----------15.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ตัวชี้วัดที่ 7 การดำเนินงานเพื่อป้องกันการทุจริต
ดาวน์โหลด
MOIT 16 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน  
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
----------16.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------16.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านความเห็นชอบและลงนามอนุมัติโดย
ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ภายในเดือนพฤศจิกายน 2564
ดาวน์โหลด
----------16.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
----------16.4 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผน ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------16.5 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบฟอร์มที่ 1 ตามคู่มือ ฯ) ที่จัดส่งแผน ฯ ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกระทรวงสาธารณสุข ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564
ดาวน์โหลด
----------16.6 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 17 หน่วยงานมีรายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงาน และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน  
ไตรมาสที่ 2  
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
----------17.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------17.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 ถึง 30 มีนาคม 2565)
ดาวน์โหลด
----------17.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
----------17.4 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน 
ดาวน์โหลด
----------17.5 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
(แบบฟอร์มที่ 2 ตามคู่มือ ฯ) รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 16 มีนาคม 2565
ดาวน์โหลด
----------17.6 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ไตรมาสที่ 4  
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
----------17.7 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------17.8 มีรายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565)
ดาวน์โหลด
----------17.9 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
----------17.10 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------17.11 มีรายงานผลการกำกับติดตามการดาเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2565
ดาวน์โหลด
----------17.12 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ตัวชี้วัดที่ 8 การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
ดาวน์โหลด
MOIT 18 หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนประจาปีของหน่วยงาน  
----------18.1 หนังสือแสดงหลักฐานการจัดการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------18.2 มีสรุปผลการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------18.3 มีรายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2565 ของหน่วยงาน และแนบแบบรายงานการประเมินความเสี่ยง เกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (หน้า 81) ที่จัดทาเป็นรูปเล่มรายงาน
ดาวน์โหลด
----------18.4 มีหนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------18.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 19 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน และมีการรวมกลุ่มในนามชมรม STRONG  
มาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน  
----------19.1 มีบันทึกข้อความลงนามคำสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น
ดาวน์โหลด
----------19.2 มีแนวทางการปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน เพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน ที่มีความสอดคล้องตามบทวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับ
ผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงานที่ได้จากข้อ MOIT 18
ดาวน์โหลด
----------19.3 มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
ดาวน์โหลด
----------19.4 มีบันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานผลการดำเนินงานตามแนวปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน
ดาวน์โหลด
----------19.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
การรวมกลุ่มของบุคลากรของหน่วยงาน ในนาม “ชมรม STRONG … ”  
----------19.6 มีแนวทางการดำเนินกิจกรรมของชมรม STRONG ...
ดาวน์โหลด
----------19.7 มีรายชื่อสมาชิกของชมรม STRONG ...
ดาวน์โหลด
----------19.8 มีกิจกรรมการดำเนินงานของชมรม STRONG ...
ดาวน์โหลด
----------19.9 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 20 หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน :กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
----------20.1 มีบันทึกข้อความรับทราบการรายงานรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------20.2 มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดที่ได้จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1.)
ดาวน์โหลด
----------20.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 21 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนโดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา  
----------21.1 มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน  
-----------------21.1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
ดาวน์โหลด
-----------------21.1.2 โครงการ
ดาวน์โหลด
----------21.2 มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนโดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
----------21.3 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ให้แก่บุคลากร
ในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
-----------21.4 มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
-----------21.5 มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
ดาวน์โหลด
-----------21.6 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ตัวชี้วัดที่ 9 การเสริมสร้างวัฒนธรรมสุจริตในองค์กร
ดาวน์โหลด
MOIT 22 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน  
---------22.1 มีบันทึกข้อความลงนามประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดและมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่
ในช่องทางอื่น
ดาวน์โหลด
---------22.2 มีประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เนื้อหา 2 ประเด็นตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ข้อ 1.1 และข้อ 1.2
ดาวน์โหลด
---------22.3 มีกิจกรรมประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานต่อสาธารณชนดำเนินการตั้งแต่ไตรมาสที่ 1 ถึงไตรมาสที่ 2 (ระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2565)
ดาวน์โหลด
---------22.4 มีภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
ดาวน์โหลด
---------22.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
MOIT 23 หน่วยงานมีนโยบายและมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานมาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคาม
ทางเพศในการทำงาน
 
ไตรมาสที่ 2  
---------23.1 มีบันทึกข้อความลงนามประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ดำเนินการตั้งแต่ไตรมาสที่ 1
ถึงไตรมาสที่ 2 (ระยะเวลาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ถึงเดือนมีนาคม 2565)
ดาวน์โหลด
---------23.2 มีประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ข้อมูลประกอบคำถามตามข้อ 1.1 หรือข้อ 1.2
ดาวน์โหลด
---------23.3 คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
---------23.4 บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกัน
และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
ไตรมาสที่ 4  
---------23.5 มีบันทึกข้อความรับทราบการรายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
ตามแบบรายงานที่กำหนดดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ผ่านระบบ Google Form และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
---------23.6 Print Screen หน้าจอ Google Form (ตามตัวอย่างในหน้า 91) แนบตามข้อ 1.
ดาวน์โหลด
---------23.7 นำ URL ที่ได้วางไฟล์ Print Screen หน้าจอ Google Form ไปวางในระบบ MITAS
ดาวน์โหลด
---------23.8 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด